Mẫu giấy đề nghị thanh toán

Giấy đề nghị thanh toán là gì?

Giấy đề nghị thanh toán là công cụ để người lao động thanh toán các khoản chi phí mà người lao động đã chi, tạm ứng trước đó để giải quyết các vấn đề trong công việc, các khoản đã chi kèm theo hóa đơn.

Đây là mẫu giấy tờ rất phổ biến bởi trong quá trình làm việc thường xuyên phát sinh khá nhiều các loại chi phí trong nhiều hoàn cảnh. Vì vậy giải pháp tạm ứng chi phí để giải quyết vấn đề, nhu cầu công việc sau đó sử dụng các mẫu giấy đề nghị thanh toán hoàn trả các chi phí đã ứng trước.

Sử dụng giấy đề nghị thanh toán cần điều kiện gì?

Mẫu giấy đề nghị thanh toán

Tham khảo thêm: Mẫu giấy ủy quyền

Để sử dụng các mẫu đề nghị thanh toán sau khi đã tạm ứng để chi tiêu cho công việc. Người làm giấy đề nghị thanh toán cần có hóa đơn khi mua hàng hoặc chi tiêu đã tạm ứng trước đó.

Các đơn vị chuyên phụ trách chi tiêu của doanh nghiệp sẽ xem xét và ký duyệt để chi trả lại các chi phí đã tạm ứng để giải quyết công việc.

Mẫu giấy đề nghị thanh toán

Nếu bạn đọc có nhu cầu sử dụng các mẫu giấy đề nghị thanh toán. Bạn có thể tải mẫu giấy đề nghị thanh toán mới nhất ở đường link In Bao Bì Giấy Bảo Ngọc cung cấp dưới đây.

Link tải mẫu đề nghị thanh toán: Tải ngay!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.