Giấy đề nghị thanh toán là gì?
Giấy đề nghị thanh toán là công cụ để người lao động thanh toán các khoản chi phí mà người lao động đã chi, tạm ứng trước đó để giải quyết các vấn đề trong công việc, các khoản đã chi kèm theo hóa đơn.
Đây là mẫu giấy tờ rất phổ biến bởi trong quá trình làm việc thường xuyên phát sinh khá nhiều các loại chi phí trong nhiều hoàn cảnh. Vì vậy giải pháp tạm ứng chi phí để giải quyết vấn đề, nhu cầu công việc sau đó sử dụng các mẫu giấy đề nghị thanh toán hoàn trả các chi phí đã ứng trước.
Sử dụng giấy đề nghị thanh toán cần điều kiện gì?
Tham khảo thêm: Mẫu giấy ủy quyền
Để sử dụng các mẫu đề nghị thanh toán sau khi đã tạm ứng để chi tiêu cho công việc. Người làm giấy đề nghị thanh toán cần có hóa đơn khi mua hàng hoặc chi tiêu đã tạm ứng trước đó.
Các đơn vị chuyên phụ trách chi tiêu của doanh nghiệp sẽ xem xét và ký duyệt để chi trả lại các chi phí đã tạm ứng để giải quyết công việc.
Nếu bạn đọc có nhu cầu sử dụng các mẫu giấy đề nghị thanh toán. Bạn có thể tải mẫu giấy đề nghị thanh toán mới nhất ở đường link In Bao Bì Giấy Bảo Ngọc cung cấp dưới đây.
Link tải mẫu đề nghị thanh toán: Tải ngay!
Có thể bạn quan tâm
Mẫu giấy xác nhận hạnh kiểm
Giấy xác nhận hạnh kiểm hay còn được gọi là đơn xác nhận hạnh kiểm.
Th11
Mẫu giấy xác nhận công tác
Giấy xác nhận công tác là văn bản được sử dụng để chứng minh thời
Th11
Mẫu giấy ủy quyền công ty
Giấy ủy quyền công ty là mẫu văn bản, chứng từ được các doanh nghiệp,
Th11
Mẫu giấy ủy quyền cá nhân
Giấy ủy quyền cá nhân là gì? Giấy ủy quyền cá nhân là một văn
Th11