Top 5 máy in màu canon nên mua nhất năm 2020

Canon là một trong những thương hiệu hàng đầu về công nghệ sản xuất hình ảnh, âm thanh. Các dòng sản phẩm của Canon từ máy ảnh, máy photocopy, máy in khi đưa ra thị trường tiêu thụ đều nhận được sự yêu thích và tin dùng của khách hàng trên toàn thế giới.

Các mẫu máy in màu Canon luôn cho ra chất lượng của bản in vô cùng sắc nét, bắt mắt, tốc độ in ấn nhanh giúp người dùng tiết kiệm được tối đa thời gian chờ đợi. Ngoài ra, với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, các mẫu máy in màu Canon luôn nhận được sự quan tâm, ưa chuộng của khách hàng, các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng máy in để in ấn văn bản, tài liệu.

Để giúp cho khách hàng thuận tiện hơn trong việc lựa chọn cho mình một sản phẩm máy in phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc top 5 máy in màu canon nên mua nhất năm 2020.

Máy in màu canon PIXMA iP2770

máy in màu canon

Mẫu máy in màu canon PIXMA iP2770 là mẫu máy in cho tốc độ in màu lên đến 4.8 trang/phút, in hình ảnh khổ 4 x 6 đạt tốc độ 55 giây/trang. Sở hữu độ phân giải lên đến 4800 x 1200 dpi, mẫu máy in màu canon PIXMA iP2770 cho chất lượng hình ảnh in ra rõ ràng và sắc nét. Kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn và tiện dụng giúp sản phẩm nhận được sự yêu thích và sử dụng của đông đảo người tiêu dùng, là top 5 máy in màu canon nên mua nhất 2020.

Máy in màu canon Pixma MG3670

máy in màu canon đẹp

Canon Pixma MG3670 là mẫu máy in màu đa chức năng ấn tượng. Máy sở hữu những công nghệ in ấn hiện đại đến từ Canon, được tích chế độ tự phát wifi, kết nối trực tiếp với thiết bị in mà không cần đến dây mạng. Người dùng cung có thể dễ dàng in ấn, scan hình ảnh từ các thiết bị di động, máy tính bảng hay máy ảnh một cachs dễ dàng và nhanh chóng.

Với công nghệ in phun, máy in canon Pixma MG3670 sẽ mang đến cho bạn những bản in chi tiết, sắc nét với màu sắc ấn tượng, bắt mắt.

Máy in màu Canon Pixma E560

máy in màu canon chất lượng

Máy in màu Canon Pixma E560 là sản phẩm được tích hợp rất nhiều các tính năng hiện đại và cần thiết cho các nhu cầu in ấn. Canon Pixma E560 phù hợp cho các văn phòng hoặc sử dụng trong gia đình.

Người dùng có thể lưu trữ hình ảnh, văn bản hay tài liệu trên các thiết bị di động và dễ dàng kết nối với Canon Pixma E560 để in ấn. Với tốc độ in màu nhanh đặt 5,7 trang/phút. Mẫu máy in này của Canon sẽ giúp cho người dùng tiết kiệm thời gian và bản in cho màu sắc chân thực, bắt mắt.

Máy in màu Canon Pixma G1010

top máy in màu canon

Sở hữu  độ phân giải cao lên đến 4800 x 1200dpi. Mẫu máy in màu Canon Pixma G1010 sẽ cho ra những bản in với các chi tiết sắc nét, màu sắc chân thực. Bên cạnh độ phân giải cao, tốc độ in màu của mẫu máy in màu Canon Pixma G1010 cũng đặt đến 5 ảnh/phút.

Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng. Có thể đặt gọn gàng trên bàn làm việc công ty hoặc tại gia đình. Với các nhu cầu in ấn cơ bản, đây là mẫu máy in sẽ đáp ứng được các nhu cầu sử dụng của nhiều người, là top những mẫu máy in màu canon nên mua nhất 2020.

Máy in màu Canon LBP613CDW

máy in màu canon cao cấp

Cái tên cuối cùng trong danh sách top 5 mẫu máy in màu canon nên mua nhất 2020 là Canon LBP613CDW.  

Có khả năng in với tốc độ 18 trang/phút, Canon LBP613CDW đáp ứng tốt cho các nhu cầu sử dụng của công ty, văn phòng vừa và nhỏ hoặc sử dụng trong gia đình. 

Máy in màu Canon LBP613CDW được trang bị công nghệ in laser màu hiện đại, tạo ra những bản in có độ chi tiết cao, màu sắc hiển thị sắc nét, ấn tượng và chân thực. Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp các đầu đủ các cổng kết nối và có khả năng tương thích với hầu hết mọi thiết bị hiện đại hiện nay.

Có thiết kế tương đối nhỏ gọn, đơn giản và bắt mắt. Máy in màu Canon LBP613CDW xứng đáng là một trong top 5 mẫu máy in màu canon nên mua nhất năm 2020.

Trên đây là top 5 mẫu máy in màu canon nên mua nhất năm 2020 mà In Bảo Ngọc tìm hiểu và tổng hợp. hy vong sẽ mang đến những thông tin cần thiết cho khách hàng trong việc lựa chọn cho mình mẫu máy in màu phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Có thể bạn quan tâm

Kỷ Yếu Là Gì? Ý Nghĩa Khi Chụp Ảnh Kỷ Yếu

ContentsMáy in màu canon PIXMA iP2770Máy in màu canon Pixma MG3670Máy in màu Canon Pixma

Thùng Carton Tròn Là Gì? Đặc Điểm Và Ứng Dụng Phổ Biến

ContentsMáy in màu canon PIXMA iP2770Máy in màu canon Pixma MG3670Máy in màu Canon Pixma

Top 6+ Loại Giấy In Thiệp Cưới Được Ưa Chuộng, Sử Dụng Phổ Biến Nhất

ContentsMáy in màu canon PIXMA iP2770Máy in màu canon Pixma MG3670Máy in màu Canon Pixma

Kích Thước Bao Bì Chuẩn, Phổ Biến Hiện Nay

ContentsMáy in màu canon PIXMA iP2770Máy in màu canon Pixma MG3670Máy in màu Canon Pixma

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *