Có thể nói McDonald là thương hiệu chiếm lĩnh thị trường trên toàn thế giới về lĩnh vực thức ăn nhanh, vượt qua khỏi những cái tên đắt giá khác để trở thành nhãn hiệu fastfood được tin dùng nhất hiện nay. Tính đến thời điểm này thì McDonald có tổng cộng khoảng 29.000 cửa hàng trên thế giới, chủ yếu là ở Mỹ, tiếp theo là các quốc gia như Canada, Nhật Bản, Úc,vv…

Logo McDonald đã trở thành biểu tượng phổ biến cực thịnh ở khắp các các thị trường, phát triển cùng với việc in túi giấy có hình logo trên túi là một biểu tượng cho thương hiệu. Sử dụng bao bì thực phẩm là một phần chiếc lược khá thông minh của McDonald để quảng bá thương hiệu của mình đến gần hơn với người tiêu dùng.
Những chiến dịch chỉ có ở McDonald
Mỗi nhãn hiệu đều có những chiến lược kinh doanh riêng, với McDonald cũng vậy, không ngạc nhiên khi McDonald trở thành ông trùm trong lĩnh vực thức ăn nhanh, đem về hàng tỉ USD mỗi năm, đây quả là con số không tưởng.
Vậy, McDonald đã làm gì để có thể tạo ra được kết quả cực khủng như vậy, dĩ nhiên CEO phải vạch ra những chiếc lược thông minh để duy trì và phát triển công việc kinh doanh.
- Thưởng thức âm nhạc khi dùng hambuger
- Chính sách chiêu mộ các nhà thiết kế thời trang hàng đầu
- Các loại đồ ăn được chuẩn bị đạt tiêu chuẩn cao nhất
- Đưa ra các phân tích về dinh dưỡng trong mỗi khẩu phần ăn để gởi đến khách hàng
- McDonald còn tham gia tài trợ cho các chương trình thể thao, đặc biệt là các sự kiện thể thao có uy tín trên thế giới như World Cup và Olympic Games

Với những chiến lược đầu tư kinh doanh như vậy thì thành công ngày hôm nay thì họ đáng được nhận lấy. Quy mô của McDonald cũng phát triển rộng ra ở khắp các quốc gia trên thế giới, đặc biệt một số các thành phố ở Việt Nam như Hồ Chí Mình, Hà Nội cũng xuất hiện những cửa hàng fastfood với thương hiệu này. Điều đó cho thấy sức mạnh của McDonald là không thể phủ nhận.
Sự phát triển của logo trên chiếc túi giấy
Nếu là một fan trung thành của McDonald thì có lẽ bạn luôn có sự quan tâm đến với sự phát triển của thương hiệu fastfood số 1 thế giới này. Cùng với những bước tiến về quy mô, thị trường hoạt động thì logo của McDonald cũng được biến đổi qua từng giai đoạn.

Điểm đặc trưng dễ nhận thấy chính là hình chữ M vẫn xuất hiện trên túi giấy thực phẩm qua các thời điểm, chỉ có sự thay đổi sơ về kiểu dáng nhưng vẫn không có sự khác biệt nhiều. Có thể nói McDonald là một trong những nhãn hiệu có sự thay đổi logo liên tục như vậy, điều này có thể tạo nên một câu chuyện thú vị liên quan đến sự biến đổi của chính thương hiệu này.
Những chiếc túi giấy với logo M ở trên những chiếc túi giấy chính là sự khẳng định về sức trường tồn của thương hiệu fastfood này cho đến hiện tại.
Cuối cùng, nếu như bạn kinh doanh các sản phẩm như thực phẩm thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi để đặt in nhé. Xin chào bạn
Có thể bạn quan tâm
Tham Khảo Các Mẫu Hộp Đựng Hạt Điều Đẹp, Thiết Kế Ấn Tượng Cho Năm 2022
Khi đóng gói hạt điều thành phẩm trong những chiếc hộp giấy được thiết kế
Th5
Mẫu hộp giấy đựng giày Hunter Feast hot
Trong những ngày qua, mẫu sneaker Biti’s Hunter Feast được các cư dân mạng lùng
Th3
Top 30+ Mẫu Thiết Kế Túi Đựng Quần Áo Đẹp, Ấn Tượng Năm 2022
Túi đựng quần áo là ấn phẩm không thể thiếu đối với các shop kinh
Th2
Những mẫu sticker dán laptop độc đáo mê mẩn người dùng
Việc đầu tư trang trí cho những chiếc laptop yêu quý là nhu cầu và
Th1