Những Chất Liệu In Hộp Giấy Phổ Biến Nhất

Hộp giấy có thể được xem là phương thức quảng cáo thương hiệu cho công ty, gây ấn tượng với người dùng. Hộp giấy đẹp hay không phụ thuộc phần lớn vào chất liệu in hộp giấy ra sao. Bài viết dưới đây, In Bao Bì Giấy Bảo Ngọc sẽ cung cấp cho bạn đọc về thông tin về chất liệu in hộp giấy được sử dụng trong các dịch vụ in hộp giấy.

Hộp giấy mang đến lợi ích như thế nào?

Hiện nay, hầu hết các ngành nghề đều sử dụng hộp giấy để làm bao bì đựng sản phẩm, không phải tự hiện mà bao bì hộp giấy lại được ưa chuộng đến thế, mà bởi vì các lợi ích mà hộp giấy mang lại như sau:

  • Giúp chứa đựng và bảo vệ sản phẩm
  • Thuận tiện hơn trong quá trình vận chuyển
  • Mang đến hiệu quả marketing tốt
  • Các thông tin, logo in trên hộp giúp cung cấp thông tin cho khách hàng, đồng thời năng cao mức độ nhận diện thương hiệu
  • Khách hàng sẽ bị thu hút bởi các sản phẩm có bao bì hộp giấy đẹp mắt, nổi bật
  • Giúp sản phẩm dễ được khách hàng chú ý hơn khi trưng bày trên kệ hàng
  • Vì chất liệu bằng giấy nến rất dễ phân hủy và an toàn với môi trường

Chất liệu in hộp giấy phổ biến

Để có một mẫu hộp giấy đẹp hay in túi giấy đẹp thì đòi hỏi giấy in phải có chất lượng tốt, đảm bảo các họa tiết, hình ảnh in được sắc nét, rõ ràng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại giấy được sử dụng để in ấn hộp giấy, một vài chất liệu in hộp giấy phổ biến như sau:

Chất liệu in hộp giấy phổ biến nhất năm 2023
Chất liệu in hộp giấy phổ biến nhất năm 2024

Giấy Kraft

Giấy Kraft được làm từ bột gỗ hóa học của thân gỗ mềm, giấy có độ dai, đanh và chịu lực tốt. Giấy Kraft được xem là loại giấy quốc dân vì có thể ứng dụng được trong đa dạng ngành nghề khác nhau.

Với khả năng tự phân hủy, thân thiện với môi trường, đồng thời giá thành của giấy cũng tương đối rẻ nên rất được các doanh nghiệp ưu ái lựa chọn làm chất liệu in hộp giấy đựng sản phẩm.

Chất liệu in hộp giấy đẹp - 1
Giấy Kraft

Giấy Bristol

Giấy Bristol có định lượng giấy là 230 – 250 g/m2. Là loại giấy có bề mặt bóng, mịn, độ bám mực vừa phải. Do đó loại giấy này thường sử dụng cho các mẫu in hộp giấy các sản phẩm như: xà bông, mỹ phẩm, dược phẩm,..

Giấy có độ giày, bền và khá chắc chắn, ngoài ra giấy còn rất dễ gia công sau khi in, giúp cho các chi tiết in ấn được sắc nét và nổi bật hơn, mang đến tính thẩm mỹ cao cho ấn phẩm hộp giấy

Chất liệu in hộp giấy đẹp - 4
Giấy Bristol

Giấy Ivory

Giấy Ivory có định lượng giấy là 230 – 250 g/m2. Là loại giấy có một mặt láng và mặt còn lại sần sùi. Nên giấy Ivory được ứng dụng trong các mẫu hộp giấy dùng làm vỏ hộp hay bao bì đựng thực phẩm.

Hộp giấy Ivory có chất lượng khá tốt, các chi tiết được in ấn đều màu, sắc nét và đặc biệt giấy rất dễ gia công, giúp nâng cao hiệu quả thẩm mỹ trong in ấn.

Giấy Couche

Giấy Couche có định lượng giấy là 90 – 300 g/m2 : Là loại giấy có cả 2 bề mặt trắng, mịn và bóng. Giấy Couche có chất lượng giấy tốt, độ bám mực cao, cho chất lượng in rõ ràng, sắc nét. Chính vì ưu điểm đó mà giấy Couche được ứng dụng cho các mẫu in hộp giấy trong các lĩnh vực: Thời trang, hộp đựng mỹ phẩm, điện thoại

Chất liệu in hộp giấy đẹp - 3
Giấy Couche

Giấy Couche là chất liệu in hộp giấy được nhiều thương hiệu lựa chọn, bởi nhiều ưu điểm nổi bật nên hộp giấy Couche được ứng dụng rất rộng rãi, đồng thơi mang đến nhiều lợi ích cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Giấy Duplex

Giấy Duplex có định lượng giấy > 300 g/m2. Đặc điểm của loại giấy này là có một mặt giấy có độ mịn và trắng rất cao, giống với giấy Bristol; còn mặt giấy kia lại có màu sẫm như giấy màu. Chính vì thế mà giấy Duplex thường sử dụng cho các mẫu hộp giấy có kích thước lớn, đòi hỏi độ cứng cao, chắc chắn (do có định lượng giấy cao).

Chất liệu in hộp giấy đẹp - 2
Giấy Duplex

Đây là một trong những chất liệu in hộp giấy phổ biến và thông dụng nhất trên thị trường in ấn. Giấy Duplex không chỉ được ứng dụng để in hộp giấy mà còn được sử dụng để in túi giấy, in tem nhãn decal, in thư mời…

Giấy Crystal

Giấy Crystal là loại giấy có một mặt láng bóng, tạo cảm giác như lớp giấy này được phủ một lớp keo bóng; tuy nhiên mặt giấy còn lại là mặt giấy nhám nên do đó giấy Crystal có thể dùng cho mọi loại mẫu in hộp giấy, tùy theo cách sử dụng hoặc theo nhu cầu in ấn của khách hàng.

Lưu ý khi lựa chọn chất liệu in hộp giấy

Trước khi lựa chọn chất liệu in hộp giấy, các đơn vị kinh doanh cần lưu ý một vài điều như sau:

Lưu ý khi lựa chọn chất liệu in hộp giấy
Lưu ý khi lựa chọn chất liệu in hộp giấy
  • Chất liệu in phải đảm bảo được các ưu điểm chắc, bền nhằm đảm bảo tốt cho chất lượng sản phẩm khi chứa đựng
  • Chọn định lượng giấy phù hợp với trọng lượng của sản phẩm đang kinh doanh
  • Vì có rất nhiều chất liệu in hộp giấy phổ biến, nên các đơn vị kinh doanh cần xem xét ngân sách để chọn loại giấy in phù hợp
  • Nên chọn các loại chất liệu giấy có tính ứng dụng cao, dễ in ấn

Như vậy, tùy vào nhu cầu cũng như mục đích kinh doanh mà các đơn vị có thể lựa chọn chất liệu in hộp giấy sao cho phù hợp. Hy vọng rằng với các thông tin mà inbaobigiay.vn chia sẻ, mang đến nhiều hữu ích cho bạn đọc.

Có thể bạn quan tâm

Kích Thước Bao Bì Chuẩn, Phổ Biến Hiện Nay

ContentsHộp giấy mang đến lợi ích như thế nào?Chất liệu in hộp giấy phổ biếnGiấy

Kích Thước Lịch Bloc Lý Tưởng Cho Mùa Tết

ContentsHộp giấy mang đến lợi ích như thế nào?Chất liệu in hộp giấy phổ biếnGiấy

Kích Thước Name Card Chuẩn (cm, mm, inch) Trong Thiết Kế

ContentsHộp giấy mang đến lợi ích như thế nào?Chất liệu in hộp giấy phổ biếnGiấy

Kích Thước Bao Lì Xì Chuẩn, Phổ Biến Trong In Ấn Hiện Nay

ContentsHộp giấy mang đến lợi ích như thế nào?Chất liệu in hộp giấy phổ biếnGiấy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *