Làm sao để thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp

 

Để có được hiệu quả thiết kế tờ rơi, brochure cao nhất thì trước tiên bạn phải hiểu rõ được mục đích của chúng là để làm gì? Bằng cách trả lời các câu hỏi: Bạn muốn nó mang lại hiệu quả gì? Bạn muốn truyền tải thông điệp gì đến cho khách hàng? và một câu hỏi vô cùng quan trọng đó là khách hàng mục tiêu của bạn là ai?

Hãy viết ra tất cả mọi thứ và sau đó công việc bạn cần phải làm là liên hệ với một đơn vị thiết kế – in tờ rơi chuyên nghiệp để giúp bạn thực hiện ý tưởng đó một cách nhanh chóng , tiết kiệm chi phí và đem lại hiệu quả truyền thông cao nhất.

 

Làm sao để thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp 2

 

Lưu ý đầu tiên tùy thuộc vào mục đích tờ rơi mà giới hạn thông tin giới thiệu về công ty, nếu là tờ rơi giảm giá, khuyến mãi thì cái khách hàng quan tâm là sản phẩm gía cả và đơn thuần chỉ là thông tin liên hệ với công ty bạn mà thôi.

 

Kế hoạch thiết kế trình bày tờ rơi

Đây là một khâu rất quan trọng, nên đỏi hỏi nhà thiết kế phải thực hiện một cách cẩn thận, thiết kế kĩ lưỡng về bố cục, dung lượng thông tin, hình ảnh và các đồ họa liên quan. Các mẫu thiết kế nên đơn giản nhất để tranh gây rối mắt cho người xem. Nên sắp xếp bố cục tờ rơi hài hòa nhất có thể, hạn chế việc cố đưa quá nhiều thông tin vào tờ rơi để mang lại hiệu quả tốt nhất.

 

Phong cách viết nội dung

Các câu chữ nên cô đọng, ngắn gọn. Chỉ cung cấp các thông tin cần thiết. Đặc biệt là chú ý đến các từ ngữ có tác động mạnh mẽ đến người xem như tiết kiệm, mới, kết quả, bảo lãnh, miễn phí, bán, chứng minh, vv..

 

Tiêu đề cho thiết kế tờ rơi quảng cáo

Sử dụng tiêu đề để thu hút sự chú ý cho nội dung của tờ rơi. Các tiêu đề này nên thể hiện một phông chữ lớn hơn, màu sắc khác nhau hoặc in đậm. Nên hạn chế sử dụng quá nhiều font chữa khác nhau trên một mẫu tờ tơi.

 

Kết hợp màu sắc tờ rơi

 

cach thiet ke to roi chuyen nghiep

 

Tờ rơi cũng quan trọng như , khi bạn sử dụng màu sắc, hãy nhận thức các màu sắc mà bạn đang sử dụng. Một số màu sắc, như màu vàng hay mày dạ quang là những màu quá chói, nếu không cần thiết thì nên hạn chế sử dụng trong các mẫu tờ rơi. Các văn bản và nền các màu sắc bạn sử dụng cần bổ sung cho nhau. Đảm bảo rằng màu nền trước của bạn (văn bản) là rõ ràng và nhẹ nhàng vào mắt khi kết hợp với màu nền phía dưới.

 

Ngữ pháp và chính tả

Lỗi chính tả là một trong những điều tối kị nhất khi in tờ rơi để quảng bá hay giới thiệu một mặt hàng, sản phẩm nào đó đến với người tiêu dùng, khách hàng. Vì vậy luôn có người khác kiểm tra lại nội dung của tờ rơi trước khi in ấn  hàng loạt. Hãy đảm bảo chắc chắn rằng không có lỗi ngữ pháp hoặc chính tả xảy ra trong tờ rơi quảng cáo để tạo được ấn tượng tốt nhất cho người đọc khi tiếp cận với các mẫu tờ rơi quảng bá một thương hiệu.

 

Chất lượng giấy tờ rơi quảng cáo

Chất lượng giấy đóng một vai trò rất quan trọng khi bạn muốn gây ấn tượng với ai đó với tờ rơi quảng cáo. Hãy nhớ rằng nếu tài liệu quảng cáo của bạn sẽ được thiết kế tốt, chất lượng tốt, nội dung hay nhưng chất lượng giấy kém thì cơ hội tờ rơi chui vào thùng rác là rất khả thi vì khách hàng không muốn cầm một tờ giấy với chất lượng tồi.

Xem thêm: Lý do tờ rơi quảng cáo lại được sử dụng phổ biến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.