Khoe “mã” giới trẻ theo trào lưu sài túi giấy hàng hiệu

Hiện nay đa số các DN kinh doanh lớn nhỏ đều đã từ bỏ những chiếc túi nylon độc hại để sử dụng các loại bao bì giấy như hộp giấy,túi giấy để đóng gói sản phẩm của mình. Tuy túi giấy có giá thành cao hơn túi nylon nhưng giá trị của túi giấy đối với sự phát triển của DN hay nói chính xác hơn túi giấy là một trong những công cụ marketing cực kỳ lợi hại giúp thương hiệu sản phẩm được nâng tầm rộng rãi.

in túi giấy

 

Điều này đã được các thương hiệu đình đám trên thế giới kiểm chứng như: Chanel,Cartier, Prada, hay Louis Vuitton,…các túi giấy của họ đều mang đậm nét thương hiệu riêng được thiết kế đẳng cấp khiến cho các tín đồ thời trang mê tít khi cầm trên tay những chiếc túi đấy,thậm chí ở một số quốc gia như : Trung Quốc, Nhật,… dịch vụ kinh doanh túi giấy hàng hiệu của đã trở nên rất phổ biến và mỗi chiếc túi bán ra không dưới 20usd/cái. Những người ưu chuộng nhất mặt hàng này đa số là giới trẻ họ khao khát được sở hữu những chiếc túi giấy hàng hiệu của chanel hay Louis bởi nó đem lại sự đẳng cấp sang trọng cho họ ( theo ý kiến của một số bạn trẻ tham gia biểu quyết ).

Tại Nhật trào lưu sử dụng túi giấy hàng hiệu đã có từ những năm 1980 khi đó họ mang những túi giấy của các thương hiệu đẳng cấp như là một cách khẳng định,chứng tỏ địa vị trong xã hội, ngày nay phần lớn giới trẻ ở nhật vẫn ưa chuộng mặt hàng này và coi đó như là một cách làm đẹp và bảo vệ môi trường.

Đa số các túi giấy mua về đều được sử dụng vào mục đích đựng đồ dùng cá nhân hoặc các vật dụng linh tinh nhưng có giá không hề rẻ với khoảng 20usd trở lên điều này khiến cho nhiều ý kiến đây là cách tiêu tiền của những lớp trẻ học đòi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *