Có thể nói rằng, catalogue là công cụ quảng bá chiến lược, là đại sứ tin cậy trong việc truyền tải thông điệp đến với những khách hàng của bạn. Nhìn về góc độ thẩm mỹ, những mẫu in catalogue đẹp, sáng tạo bao giờ cũng lưu giữ những ấn tượng tốt đẹp, đặc biệt khi catalogue còn được xem là bộ mặt thương hiệu giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế trên thị trường.

Không thể phủ nhận tầm quan trọng đặc biệt của catalogue trong các chiến dịch, hoạt động thương mại của mọi doanh nghiệp. Việc trưng bày catalogue ở hội chợ, showroom, các spa làm đẹp là vô cùng cần thiết để doanh nghiệp quảng bá về thông tin, hình ảnh của sản phẩm đến với khách hàng mục tiêu.
Đôi khi, bạn chỉ có một cơ hội để ghi dấu ấn trong lòng khách hàng, vì vậy hãy chú trọng đầu tư thiết kế catalogue với phong cách độc đáo, mới lạ. Việc thiết kế in catalogue đẹp, hình ảnh sinh động, trung thực chắc chắc sẽ dễ dàng gây ấn tượng mạnh mẽ, từ đó kích thích ý chí mua hàng của người tiêu dùng. Đừng để khách hàng cảm nhận không tốt về doanh nghiệp bằng những mẫu catalogue nhàm chán, thiết kế sơ sài.
Thiết kế catalogue được đánh giá là chuyên nghiệp khi đạt hiệu quả quảng cáo cao giống như khi việc dùng in tờ rơi làm quảng cáo vậy, tác động tích cực đến nhu cầu sử dụng sản phẩm của khách hàng. Để làm được điều đó, việc phối kết từ đường nét, màu sắc, chất liệu để thể hiện ý tưởng là yếu tố vô cùng thiết thực yêu cầu doanh nghiệp đầu tư đúng mức. Thành công của catalogue chắc chắn không phải đo đếm bằng số tiền bạn bỏ ra mà là hiệu quả tương tác với khách hàng.
Vì vậy, thiết kế catalogue phải dựa trên những nguyên tắc nhất định sau đây:
1. Đánh giá cảm xúc khi in catalogue
Việc thiết kế in catalogue phải đảm bảo yếu tố về cảm xúc của người tiếp nhận. Yếu tố cảm xúc của con người thỏa mãn những phương diện như: thẩm mỹ, giá trị, niềm tin. Với những gì bạn thể hiên, hãy để chúng lan tỏa rộng rãi bằng những hiệu ứng hình ảnh, đường nét, màu sắc trong mỗi sản phẩm.

2. Chuyên nghiệp hay kém chuyên nghiệp khi in thiết kế catalogue
Yếu tố này được đánh giá ở độ thẩm mỹ trong mỗi thiết kế catalogue. Bạn phải đảm bảo rằng mẫu catalogue phải sáng tạo, độc đáo để khách hàng thấy được sự đầu tư nghiêm chỉnh của doanh nghiệp từ khâu thiết kế đến in ấn.
3. Góc độ cá nhân khi in catalogue
Dù là lĩnh vực nào thì nền tảng đầu tiên là bạn nên thử đặt mình ở vị trí của khách hàng để hiểu rõ cảm nhận của họ. Chắc chắn, những mẫu in catalogue có thiết kế đơn điệu, lượng chữ dài lòng, lê thê, bố cục rối rắm sẽ chẳng bao giờ được trân trọng.
4. Nội dung câu chữ khi thiết kế catalogue
Ngôn ngữ là một trong những yếu tố có tác động trực tiếp đến tâm lý mua hàng của người tiêu dùng. Không chỉ là hình ảnh, ngôn từ là phương tiện chuyển tải thông điệp một cách cụ thể, rõ ràng để khách hàng dễ dàng tiếp nhận.
Sử dụng câu từ trong sáng, phổ thông với lối viết đơn giản, ngắn gọn, tránh sa đà vào những thuật ngữ chuyên ngành gây khó hiểu cho người xem, đặc biệt là những đối tượng bình dân.

5. Thông điệp đơn giản muốn gửi in catalogue
Hãy ngừng ngay việc nhồi nhét quá nhiều thông tin về sản phẩm hoặc doanh nghiệp nếu không muốn khách hàng vứt cuốn catalogue của bạn vào sọt rác. Hãy sử dụng những thông tin có chọn lọc, dễ hiểu, tập trung thể hiện bằng những hình ảnh phụ trợ sẽ giúp khách hàng cảm nhận thật hơn về sản phẩm của bạn.
Những yếu tố mà bạn cần chú ý đến khi in catalogue thì bạn nên tìm kiếm các công ty in ấn có uy tín vì như vậy sẽ đáp ứng được nhu cầu như trên. Hiện nay có nhiều công ty in bao bì giấy tại hcm chuyên thực hiện in ấn các loại catalogue.
Có thể bạn quan tâm
In Hộp Giấy Đựng Xà Phòng Giá Rẻ, Mẫu Đẹp
Contents1. Đánh giá cảm xúc khi in catalogue2. Chuyên nghiệp hay kém chuyên nghiệp khi
Th6
Sản Xuất Thùng Carton Đựng Xe Đạp Chất Lượng
Contents1. Đánh giá cảm xúc khi in catalogue2. Chuyên nghiệp hay kém chuyên nghiệp khi
Th6
In Hộp Giấy Đựng Mứt Tết Cao Cấp, Mẫu Mã Sang Trọng Tại TPHCM
Contents1. Đánh giá cảm xúc khi in catalogue2. Chuyên nghiệp hay kém chuyên nghiệp khi
Th5
Sản Xuất Thùng Carton Đựng Rượu Chất Lượng, Giá Tốt, Thiết Kế Theo Yêu Cầu
Contents1. Đánh giá cảm xúc khi in catalogue2. Chuyên nghiệp hay kém chuyên nghiệp khi
Th5