Hẳn rằng tất cả chúng ta đều biết đến Apple- một thương hiệu lớn về các sản phẩm điện thoại và các thiết kế hộp cứng điện thoại độc đáo nói chung. Với sức hút từ những sản phẩm điện thoại với thương hiệu “quả táo căn dở” thì ai cũng mong muốn sở hữu một lần, đó là chưa kể đến những tín đồ Apple sẵn sàng đợi hàng dài chỉ để chờ đón để mua được khi một sản phẩm mới ra đời. Vậy, điều gì để tạo nên sự thành công đó.

Điều gì làm nên sự thành công của Apple?
Có rất nhiều người đã lý giải cho câu hỏi trên nhưng dường đó vẫn còn là một ẩn số bí mật. Thực ra, điều đó là sự dung hòa giữa rất nhiều các yêu tố, từ chiến lược kinh doanh, nhân sự, chất lượng sản phẩm cho đến những chiến dịch quảng cáo rầm rộ ở hầu hết các quốc gia trên thế giới.
- Những cửa hàng chỉ chuyên bán sản phẩm của Apple: Đó sẽ là các dòng sản phẩm như là máy tính, máy nghe nhạc, điện thoại, tablet, điện thoại thông minh đều mang thương hiệu Apple.
- Sự liên kết chặt chẽ giữa các sản phẩm
- Sự tinh tế, sang trọng
- Đa dạng hóa các sản phẩm
- Đẩy mạnh quảng cáo truyền thông đại chúng
- Tiếp cận tại các điểm bán lẻ
- Những hộp giấy bao bì đóng gói sản phẩm

Vì sao mẫu hộp điện thoại có sức hút đến như vậy?
Bao bì được xem là nhân tố quan trọng để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Thương hiệu táo khuyết không chỉ đầu tư vào mẫu mã sản phẩm mà cho đến những mẫu in túi giấy, túi giấy cũng có sự đồng nhất về logo, màu sắc và dĩ nhiên, chúng được thiết kế rất đẳng cấp, tinh tết vô cùng.
Đối với hàng nghìn những sản phẩm cùng loại trên kệ hàng, nếu ở vị trí người tiêu dùng thì chắc chắn chúng ta đều có xu hướng chọn những sản phẩm có bao bì đẹp, bắt mắt. Cho dù đó là những sản phẩm hàng tiêu dùng như thực phẩm, mỹ phẩm cho đến các sản phẩm điện tử như là Apple hoặc Sam Sung. Điều này không bị chi phối nhiều như bao bì thực phẩm mà nó vẫn là yếu tố giúp kích thích khách hàng tìm kiếm đến các dòng điện thoại Apple.

Hiện nay, với hầu hết các sản phẩm điện thoại Iphone thì chỉ ở kích cỡ là 3.5 inch, thế nên hầu hết các mẫu hộp giấy đựng điện thoại Apple chỉ được thiết kế một kiểu dáng, kích thước duy nhất, đem lại sự thuận cho việc nhận diện thương hiệu của khách hàng.
Hiện nay, hơn 80% sản phẩm bao bì giấy của apple chuyển sang sử dụng các mẫu sản phẩm tái chế, điều này chính là một trong những chiến dịch quảng cáo của apple để đồng hàng cùng với các hoạt động bảo vệ môi trường. Đây cũng chính là một trong những lý do mà nhiều người tin dùng các sản phẩm của nhãn hiệu số 1 thế giới.
Có thể bạn quan tâm
In tem phụ – In nhãn phụ cho hàng hóa
In tem phụ hiện nay được rất nhiều cửa hàng, đơn vị nhập khẩu và
Th6
In Túi Giấy Đựng Điện Thoại, Phụ Kiện Di Động
Đối với những cửa hàng kinh doanh điện thoại di động thông minh thì việc
Th5
In Túi Giấy Đựng Trái Cây, Hoa Quả Nhập Khẩu Đẹp
Hiện nay, đa phần những shop bán trái cây, hoa quả đều ưa thích sử
Th5
Thúc đẩy ngành sản xuất bao bì giấy phát triển theo hướng bền vững
Ngành sản xuất bao bì giấy đang đứng trước yêu cầu phải giảm thiểu tác
Th9